Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Máy năng lượng mặt trời Sunpo tphcm

Đại lý máy năng lượng mặt trời Sunpo

Chương trình khuyến mãi khi mua máy năng lượng sunpo
-Giảm 1.000.000đ tiền điện lực EVN từ thương hiệu.
- Giảm chiết khấu thương mại đến 08% trên giá từ nhà cung cấp.
(áp từ ngày 01/03/ 2016 cho đến khi có thông báo mới)
Khuyến mãi tặng :
- 1 thanh protector hạn chế ăn mòn điện hóa
- Bộ phụ kiện kết nối đầu máy (không kèm theo ống PPr)
* Dòng máy Sunpo inox SUS 304 SS
- Ruột bình bằng inox SUS 304, độ dày 0,5mm, chuyên dung cho an toàn thực phẩm.
- Vỏ bình bảo ôn bằng inox SUS 304 đô dày 0,4mm, 
- Khung chân bằng inox 201, lõi U đặc dày 1,2mm, chịu lực tốt, rất vững chắc.
- Tấm phản quang giúp tăng hấp thu nhiệt năng tăng thêm 10% từ mặt dưới của ống thủy tinh.
 A. Dòng dân dụng
Máy nuớc nóng năng luợng mặt trời Sunpo SP-SS 110 lít, 10 ống 
Giá bán : 7.550.000 VNÐ.
Máy nuớc nóng năng luợng mặt trời Sunpo SP-SS 150 lít, 14 ống 
Giá bán : 9.600.000 VNÐ.
Máy nuớc nóng năng luợng mặt trời Sunpo SP-SS 180 lít, 16 ống
Giá bán : 10.900.000 VNÐ.
Máy nuớc nóng năng luợng mặt trời Sunpo SP-SS 215 lít, 20 ống
Giá bán : 12.800.000 VNÐ.
Máy nuớc nóng năng luợng mặt trời Sunpo SP-SS 260 lít, 24 ống
Giá bán : 14.700.000 VNÐ.
Máy nuớc nóng năng luợng mặt trời Sunpo SP-SS 320 lít, 30 ống
Giá bán : 17.700.000 VNÐ.
 B. Dòng công nghiêp khách sạn:
Máy nuớc nóng năng luợng mặt trời Sunpo  SP-SS 1000 lít,  96ống
Giá bán: 61.900.000 VNÐ.
Máy nuớc nóng năng luợng mặt trời Sunpo SP-SS 1500 lít, 144 ống
Giá bán: 87.700.000 VNÐ.
Máy nuớc nóng năng luợng mặt trời Sunpo SP-SS 2000 lít, 192 ống
Giá bán :112.000.000 VNÐ
Máy nuớc nóng năng luợng mặt trời Sunpo loại kinh tế (Eco).
Trong nhiều năm nay người dân đã quen với việc sử dụng máy nước nóng Sunpo. Điều này đã góp phần rất lớn vào việc tiết kiệm nguồn năng lượng cho các quốc gia . Vừa tiết kiệm nguồn năng lượng cho quốc gia , vừa tiết kiệm chi phí cho các cơ quan doanh nghiệp và hộ tiêu dùng , góp phần tiết kiệm nguồn điện năng .
Máy nước nóng mặt trời sunpo 150 lít không sử dụng điện hay gas để làm nóng nước mà dùng quang năng của mặt trời. Hệ thống hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt hay còn gọi là hình thức “biến đổi quang năng thành nhiệt năng” và bẫy nhiệt lượng. Năng lượng mặt trời được hấp thụ tại bề mặt thiết bị sẽ bị đun nóng nước, do quá trình đối lưu nhiệt, nước tại bình bảo ôn sẽ tăng lên, quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi nhiệt độ trong bình bằng nhiệt độ của nước tại thiết bị hấp thụ. Chính vì không dùng điện hay gas mà máy năng lượng mặt trời Sunpo tuyệt đối an toàn, đặc biệt với những gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ em.
- Bồn chịu áp lực cao đến 8bar, tráng phủ men sứ toàn bộ mọi điểm. Công nghệ đối lưu kín, không cần súc rửa định kỳ. Bảo hành với bất kỳ chất lượng nguồn nước
- Vỏ máy được làm bằng inox SUS 304 sáng bóng bền đẹp, đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay - Sử dụng tốt cho các công trình nhà ở dân dụng, nhà hàng , khách sạn, và các nơi cần nước nguồn nước nóng Sản phẩm Sunpo được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu & Mỹ. Sử dụng công nghệ hàn ép cường lực tự động độ chính xác cao. Ống thu nhiệt Bo-Glass mạ chrome, lõi đỏ.                                                                      
Foam polyurethanh phun nén áp lực cao 40kg/m3. Chân chuyên dụng trên mái ngói/ mặt phẳng Ưu điểm vượt trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời - Tiết kiệm chi phí sinh hoạt điện - Thân thiện với môi trường - An toàn, không nguy cơ rò rỉ điện - Tuổi thọ cao, dễ sử dụng Sản phẩm Sunpo được bán tín dụng khí thải carbon tại châu Âu ,  sản xuất sản phẩm năng lượng sạch.
+Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunpo luôn để nhiều uy tính lại cho khách hàng tin tưởng và sử dụng .+Bảo ôn : là vật liệu cách nhiệt được chế tạo bằng PU dày 50mm, bao quanh ruột bình , có khả năng giữ nhiệt đảm bảo duy trì nhiệt độ của nước nóng trong bình luôn ổn định trong thời gian dài
+Ruột và vỏ : ruột bên trong và vỏ bên ngoài được chế tạo bằng nguyên liệu inox sus 304 siêu bền , đảm bảo giữ nhiệt vệ sinh an toàn
+Phụ kiện : phụ kiện đồng bộ mang lại cho sản phẩm một tuổi thọ cao nhất đồng thời phát huy hết các tính năng ưu việt của máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng.
Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng Sunpo: đầu , nước được chứa đầy vào các ống nhiệt thủy tinh chân không trong bộ thu năng lượng tại đây , nước nhận nhiệt bức xạ , từ mặt trời đến môi trường chân không , nước bắt đầu nóng lên . 
Máy nước nóng là những loại sản phẩm giúp con người chúng ta có nhiều tiện ích hơn , đặc biệt là giúp người già và trẻ con không phải lo về việc tắm tối mà nước lạnh ,không cần bếp gas , hoặc điện mà giờ đây các bạn chỉ cần gạt qua là có sẵn nước nóng để tắm thật sự rất tiện nghi .
Máy nước nóng năng lượng mặt trời sunpo tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Đây là loại thiết bị ứng dụng năng lượng mặt trời hiệu quả cao nhất và an toàn nhất trong ngành năng lượng vô tận này.
Máy nước nóng năng lượng Sunpo sử dụng điện thì sự an toàn phụ thuộc vào các thiết bị chống rò rỉ điện. Do đó mỗi gia đình chúng ta cần hiểu biết về an toàn điện & sơ cứu khi bị điện giật.
Có thể chi phí ban đầu so với việc đun từng ấm nước, mỗi lần tắm một lần khởi động máy nước nóng trực tiếp khiến Quý khách còn ngần ngại. Đó chỉ là 1 điểm yếu nho nhỏ khi nhìn vào giá của máy nước nóng mặt trời ở chi phí đầu tư ban đầu.
Nếu yếu tố an toàn ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn loại máy nước nóng của bạn thì máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng thêm nhiều ưu điểm tuyệt vời hơn để bạn “bao tay” khi quyết định đầu tư lắp đặt.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 0903 889 102

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét